Ứng dụng thiền PhucDuc.vn

Thảo luận trong 'Code Healthcare' bắt đầu bởi PhucDuc.vn, 7/11/19.

  1. PhucDuc.vn

    PhucDuc.vn Administrator Thành viên BQT

    Ứng dụng thiền và chăm sóc sức khỏe đạt mức định giá hơn 1 tỷ USD

    [​IMG]
    Michael Acton Smith, người đồng sáng lập công ty sở hữu ứng dụng thiền và chăm sóc sức khỏe Calm

    Calm lên kế hoạch thuê hơn 20 người chuyên bán dịch vụ cho doanh nghiệp và đảm nhiệm các hoạt động tiếp thị, hỗ trợ khách hàng trong năm tới

    Ngoài những chức năng dành cho cá nhân như hướng dẫn thiền, âm nhạc, ngủ, Calm còn muốn triển khai các gói dịch vụ thượng hạng cho doanh nghiệp như bốt riêng biệt (để đảm bảo sự riêng tư) và hướng dẫn tập bằng giọng nói tùy biến

    Những điểm khác biệt


    Alex Will, giám đốc chiến lược của Calm, tiết lộ rằng doanh nghiệp có thể dùng các bốt riêng để nghe hướng dẫn thiền, hoặc ngủ để tránh sự ồn ào của môi trường văn phòng

    "Nhiều công ty thiết kế văn phòng theo phong cách mở nên người lao động không thể có một chỗ riêng để ngủ. Bốt riêng là giải pháp phù hợp để họ thiền và ngủ", Alex nói

    Calm muốn các doanh nghiệp coi việc đăng kí ứng dụng cho người lao động không chỉ là cách để thu hút tài năng, mà còn biến nó thành giải pháp để tăng năng suất lao động và giảm thiểu thời gian nghỉ ốm của người lao động. Công ty không đề ra mục tiêu về số lượng khách hàng doanh nghiệp mà họ muốn đạt trong năm tới

    "Chúng tôi muốn phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức với qui mô khác nhau để mang lại trải nghiệm thú vị cho họ. Chúng tôi muốn thấy sự thay đổi tích cực trong tổ chức của khách hàng", Alex thổ lộ

    Michael Acton Smith, người đồng sáng lập Calm, nhận định sức khỏe tinh thần đang tiếp tục là mối quan tâm của công ty, và họ đã thảo luận với một số doanh nghiệp bảo hiểm để có thể triển khai những gói phúc lợi sức khỏe lớn hơn cho người lao động

    [​IMG]
    Các chức năng của ứng dụng Calm trên màn hình điện thoại thông minh


    "Giá trị thương hiệu dành cho người tiêu dùng của chúng tôi sắp đạt 1 tỉ USD, nhưng chúng tôi nghĩ thương hiệu dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng rất tiềm năng", Smith nói

    Phục vụ khách hàng doanh nghiệp là một phần trong nỗ lực lớn hơn của Calm nhằm mở rộng đối tượng trả phí theo năm. Ngoài ra, công ty còn hướng tới những nhân vật nổi tiếng trong giới điện ảnh và âm nhạc để quảng bá hình ảnh

    Bên cạnh đó, Calm cũng vươn ra thị trường quốc tế. Công ty đã triển khai dịch vụ ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Thị trường mới nhất của họ là Hàn Quốc

    Hồi tháng 2, Calm đã huy động thành công 88 triệu USD trong vòng gọi vốn mà các quĩ đầu tư định giá công ty hơn một tỉ USD. Hồi tháng 7, công ty huy động thêm 27 triệu USD, nâng tổng số vốn đầu tư mạo hiểm dành cho họ lên 141 triệu USD, theo INC

    Nhạc Phong

     

Chia sẻ trang này